Truy cập hiện tại

Đang có 311 khách và không thành viên đang online

Tuổi trẻ Công an An Giang, lan tỏa công trình “Nối vòng tay thiêng”

(TUAG)- Để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh và cống hiến to lớn của thế hệ cha anh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, ngày 22/7/2023 Đoàn Thanh niên Công an thành phố Long Xuyên phối hợp Cụm thi đua số 4 Khối Xây dựng lực lượng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Lữ đoàn 962 Quân khu 9, các chi đoàn kết nghĩa trên địa bàn tỉnh tổ chức dâng hương, dâng hoa, chăm sóc các phần mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh An Giang.



Lực lượng đoàn viên thanh niên dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, đông đảo lực lượng đoàn viên, thanh niên thuộc Công an An Giang và các cơ sở bạn cùng tham gia với nhiều hoạt động như phát quang, cắt tỉa lại cây xanh, vệ sinh, quét dọn khuôn viên nghĩa trang và thay mới các bình hoa cho 2.500 phần mộ anh hùng liệt sỹ, đảm bảo các phần mộ được sạch đẹp, tôn nghiêm. Thông qua việc làm ý nghĩa này còn là dịp để mỗi cá nhân thanh niên tỉnh nhà hiểu thêm về giá trị của lịch sử, giá trị của hòa bình, được bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những mất mát, hy sinh mà các bác, các anh, các mẹ, các cô đã cống hiến cho nền độc lập nước nhà.
 


Lực lượng ĐVTN chăm sóc mộ phần các anh hùng liệt sỹ

Có thể thấy, những việc làm của tuổi trẻ Công an An Giang đã và đang tạo hiệu ứng tích cực trong công tác an sinh xã hội nói riêng, công tác đoàn hội nói chung. Đây còn là dịp để mỗi chúng ta biết nhìn lại lịch sử, biết trân trọng, bảo tổn và phát huy những giá trị tốt đẹp mà ông cha ta để lại. Để từ đó không ngừng rèn sức luyện tài, xứng đáng là người chủ tương lai của nước nhà.

Mai Phương
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37194195