Truy cập hiện tại

Đang có 67 khách và không thành viên đang online

Sư đoàn 330 (Quân khu 9) tổ chức chương trình “Nghĩa tình đồng đội”

(TUAG)- Tối ngày 31/5, tại hội trường Sư đoàn 330 (Quân khu 9) tổ chức chương trình “Nghĩa tình đồng đội” năm thứ 10 cho Cụm đơn vị khối Sư đoàn bộ.
 

Chương trình văn nghệ sôi nổi trong đêm “Nghĩa tình đồng đội”

Năm 2022, Cụm đơn vị khối Sư đoàn bộ tiếp nhận và huấn luyện những thanh niên ưu tú đến từ tỉnh Bạc Liêu (TP. Bạc Liêu, huyện Đông Hải, Hoà Bình, thị xã Giá Rai). Trong đó, có nhiều thanh niên dù gia đình còn khó khăn nhưng vẫn quyết tâm tình nguyện lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của người thanh niên với Tổ quốc. Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chương trình “Nghĩa tình đồng đội” được thực hiện nhằm kêu gọi lòng hảo tâm của cán bộ, chiến sĩ toàn đơn vị cùng cấp ủy, chính quyền, địa phương quyên góp, ủng hộ cho 21 gia đình những chiến sĩ mới thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại khối Sư đoàn bộ.
 

Các địa phương ủng hộ kinh phí cho chương trình

Đây sẽ là nguồn động viên giúp gia đình của quân nhân được hỗ trợ vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như tinh thần đồng đội đoàn kết, gắn bó của cán bộ, chiến sĩ, góp phần tô thắm phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.
 

Với giá trị nhân văn sâu sắc, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và cấp ủy, chính quyền địa phương tham dự. Chương trình đã quyên góp được tổng số tiền 255.150.000 đồng, bình quân mỗi gia đình được hỗ trợ 12.150.000 đồng. Ban Tổ chức chương trình sẽ gửi số tiền ủng hộ đến từng gia đình chiến sĩ được hỗ trợ thông qua lãnh đạo, chính quyền địa phương./.

Thành Nhân, Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713270