Truy cập hiện tại

Đang có 162 khách và không thành viên đang online

Tuổi trẻ An Giang tham gia cùng Đoàn đón công dân trở về quê hương

(TUAG)- Sáng ngày 26/9/2021, Tỉnh Đoàn An Giang do đồng chí Lâm Thành Sĩ - Bí thư Tỉnh Đoàn làm Trưởng đoàn đã cùng Đoàn công tác của tỉnh đi đón công dân An Giang tại các địa phương trở về quê (đợt 1) với 15 xe khách bố trí cho công dân, mỗi xe gồm 01 tình nguyện viên Tỉnh đoàn, 01 nhân viên y tế để điều phối chung và xử lý các tình huống phát sinh.


Tuổi trẻ An Giang hỗ trợ người lớn tuổi lên xe về quê


Hỗ trợ phụ nữ mang tại chuẩn bị lên xe về quê An Giang.

Trong đợt 1 đón công dân về quê có 222 phụ nữ mang thai từ 07 tháng tuổi trở lên (TP HCM: 65 người, Bình Dương: 142 người, Đồng Nai: 12 người, Long An: 03 người), người cao tuổi từ 65 tuổi trở lên có bệnh nền là 76 người (TP HCM: 19 người, Bình Dương: 48 người, Đồng Nai: 08 người, Long An: 01 người). Đoàn công tác tham gia hoạt động đón công dân trước khi lên đường và sau khi trở về đều được bố trí test PCR, test nhanh kháng nguyên SARS-Covi-2, được tập huấn nhanh về phòng, chống dịch.

Khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, Đoàn xe đã về đến An Giang cùng với 233 người được hỗ trợ thực tế trong đợt 1. Sau đó, tất cả công dân được đưa đi thực hiện cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh An Giang (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn).


Tuổi trẻ An Giang chuẩn bị nhu yếu phẩm, nước uống đón công dân An Giang về quê.


Những túi nhu yếu phẩm được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ để phục vụ công dân An Giang về quê.

Phượng Thư, Thanh Tiền
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37262193