Truy cập hiện tại

Đang có 77 khách và không thành viên đang online

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân nghèo xã Kaomsomno (Campuchia)

(TGAG)- Sáng ngày 29-9-2018, Thị đoàn Tân Châu phối hợp với Huyện đoàn Phú Tân, Đoàn Trường cao đẳng nghề An Giang và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế sông Tiền tổ chức đoàn sang khám bệnh, cấp thuốc, hớt tóc miễn phí và tặng quà cho người dân và trẻ em nghèo xã Kaomsomno, quận Lekdek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.


Các y, bác sĩ trong đoàn khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 lượt người dân nghèo nước bạn Campuchia


Tại nơi đến, các y, bác sĩ trong đoàn đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 lượt người. Đồng thời, tư vấn, hướng dẫn cho người dân nước bạn cách chăm sóc sức khỏe, vệ sinh, phòng bệnh, nhất là các bệnh thường gặp trong mùa nước nổi. Dịp này, đoàn đã trao tặng 200 suất quà gồm: gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm, với tổng kinh phí cho đợt khám bệnh và trao quà lần này, trị giá trên 60 triệu đồng, do các mạnh thường quân đóng góp. Ngoài ra, Câu lạc bộ hớt tóc tình nguyện của Huyện đoàn Phú Tân còn hớt tóc cho trên 100 trăm lượt người dân và trẻ em nghèo nước bạn.


Trao tặng 200 suất quà cho người dân nghèo nước bạn Campuchia


Câu lạc bộ hớt tóc tình nguyện Huyện đoàn Phú Tân hớt tóc trên 100 trăm người dân và trẻ em nghèo

Đây là hoạt động thường niên, nằm trong Chương trình hợp tác giữa hai địa phương có chung đường biên giới, nhằm động viên, chia sẻ người dân nghèo nước bạn giảm bớt khó khăn. Qua đó, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa Nhân dân hai nước nói chung, đặc biệt là người dân thị xã Tân Châu và quận Lekdek nói riêng ngày càng thắt chặt hơn.
Văn Phô


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37038053