Truy cập hiện tại

Đang có 31 khách và không thành viên đang online

Hội Nữ doanh nhân An Giang kết nối giao thương với doanh nghiệp tại Campuchia

(TUAG)- Từ ngày 2 đến 4/3, Hội Nữ doanh nhân An Giang tổ chức đoàn kết nối giao thương giữa nữ doanh nhân An Giang, Đồng Tháp với doanh nghiệp Campuchia.
    


Theo đó, tại Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia, 40 nữ doanh nhân An Giang và 20 nữ doanh nhân tỉnh Đồng Tháp đã gặp gỡ, giao lưu với 40 doanh nghiệp của Hội Khmer - Việt Nam tại Campuchia và các doanh nghiệp tại Phnom Penh với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực.

Tại đây, Hội Nữ doanh nhân An Giang và doanh nghiệp người Việt tại Campuchia đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam để giới thiệu với các doanh nghiệp tại Campuchia trong buổi họp mặt. Qua đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp 2 tỉnh An Giang, Đồng Tháp gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm của mình và tìm kiếm đối tác để ký kết hợp tác lâu dài. Đồng thời góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa doanh nhân Việt Nam và Campuchia.



Qua giao thương đã đạt nhiều kết quả phấn khởi, các sản phẩm đem đến giới thiệu đã được doanh nghiệp nước bạn Campuchia tiêu thụ hết. Đồng thời tìm hiểu sản phẩm, xúc tiến trở thành đối tác tin cậy, hợp tác lâu dài. Trong đó, doanh nghiệp thời trang đồng phục, doanh nghiệp Y tế tại gia 247 và một số ngành như thủy sản, xuất nhập khẩu... cũng hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp thời gian tới.
HẠNH CHÂU
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37434376