Truy cập hiện tại

Đang có 705 khách và không thành viên đang online

Trao tặng quà hỗ trợ cho đồng bào người Việt sinh sống tại tỉnh Tà Keo, Vương quốc Campuchia

(TUAG)- Ngày 13/02, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tịnh Biên tổ chức trao tặng 200 phần quà hỗ trợ cho đồng bào người Việt sinh sống tại tỉnh Tà Keo, Vương quốc Campuchia.

 
Trao giấy cảm tạ cho các mạnh thường quân

Phần quà gồm gạo, mì và một số nhu yếu phẩm, tổng trị giá các phần quà 60 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tịnh Biên vận động Ban trị sự PGHH xã An Hảo cùng các mạnh thường quân hỗ trợ.

Tiếp nhận các phần quà, đại diện Hội Khmer - Việt Nam tỉnh Tà Keo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Mặt trận, chính quyền huyện Tịnh Biên, các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ cho đồng bào người Việt sinh sống tại tỉnh Tà Keo.
 

Trong thời gian qua, các hoạt động khám chữa bệnh, tặng quà cho đồng bào người Việt và nhân dân nghèo tỉnh Takeo luôn được UBMTTQVN huyện Tịnh Biên quan tâm thực hiện

Những phần quà vừa thể hiện ý nghĩa nhân văn, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, vừa thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam và nước bạn Campuchia. Thời gian qua, huyện Tịnh Biên luôn quan tâm xây dựng và củng cố mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị với chính quyền và nhân dân Campuchia ở địa bàn giáp ranh, duy trì tốt việc hội họp, giao ban, trao đổi tình hình 2 bên biên giới, cùng nhau bàn bạc thống nhất các biện pháp trong quản lý việc đi lại, trao đổi hàng hóa, các vấn đề liên quan an ninh vùng biên giới./.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37259813