Truy cập hiện tại

Đang có 241 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Chợ Mới tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 6/2018

(TGAG)- Chiều ngày 15-6, Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới, tổ chức Hội nghị báo cáo viên cơ sở tháng 6 năm 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện, Bí thư Chi, Đảng bộ trực thuộc, các trường THPT, các đồng chí là báo cáo viên xã, huyện.


Các đại biểu tham dự được nghe những nội dung chính như: Thực trạng, nguyên nhân, giải pháp, về tình hình sạt lở bờ sông trên địa bàn huyện và tình tình thời tiết cực đoan hiện nay; thực trạng chất lượng, tiến độ thi công các công trình trên địa bàn; được nghe triển khai các kế hoạch về tổ chức tọa đàm khoa học nghiên cứu học thuyết C.Mác, Ph. Ăngghen, V.I.Lê-nin; kế hoạch đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc; phát động hưởng ứng cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018-2019. Bên cạnh còn được nghe triển khai Công văn của Ban Tuyên giáo huyện ủy về việc yêu cầu cán bộ, đảng viên, công chức, chức viên ở các cơ quan, đơn vị không được chia sẽ hình ảnh, bình luận với những nội dung nhạy cảm trên các trang mạng xã hội, nếu chia sẽ cần phải chắc lọc thông tin chính thống ở các cơ quan báo đài của Đảng và nhà nước.

Qua hội nghị giúp các đồng chí Bí thư cấp ủy các cấp, báo cáo viên, tuyên truyền viên nắm vững các nội dung tiếp thu, khi về cơ quan đơn vị, địa phương triển khai và thực hiện đạt hiệu quả./.

Nhật Nam
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37045610