Truy cập hiện tại

Đang có 175 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Chợ Mới: Hội nghị thông tin thời sự nhân kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

(TGAG)- Sáng ngày 19-4-2018, Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho Câu lạc bộ Hưu trí và Hội Cựu chiến binh huyện nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4). Thiếu tướng Lê Hoàng Phúc- nguyên Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang, cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đến dự.
 
Tại hội nghị, hơn 200 đại biểu đã được ôn lại những chặng đường lịch sử, những ngày tháng hào hùng của dân tộc 43 năm trước. Chiến thắng mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh mãi đi vào lịch sử dân tộc như một biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và trí tuệ con người Việt Nam. Chiến thắng 30/4 đã làm thất bại hoàn toàn cuộc chiến tranh xâm lược và xóa bỏ thống trị thực dân mới của đế quốc Mỹ, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Qua đây còn khẳng định sự chỉ đạo tài tình, quyết đoán, sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, tinh thần đoàn kết dân tộc, quyết giành độc lập cho đất nước.
 
Cũng tại hội nghị đã thông tin thêm về những thành tựu đạt được sau 43 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; những giá trị, bài học kinh nghiệm được tổng kết từ trong thực tiễn đấu tranh của dân tộc để tiếp thêm sức mạnh, ý chí quyết tâm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37250226