Truy cập hiện tại

Đang có 150 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Chợ Mới tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 10/2023

(TUAG)- Chiều ngày 13/10, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chợ Mới tổ chức Hội nghị Báo cáo viên cơ sở định kỳ tháng 10 năm 2023 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 18 điểm cầu xã, thị trấn trong huyện. Đồng chí Tô Văn Chấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã đến dự.


Tại Hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo viên huyện thông tin về kết quả Đại hội Công đoàn huyện Chợ Mới và Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028; Báo cáo kết quả chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và hướng dẫn tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước và tỉnh trong năm 2024.

Qua hội nghị, giúp cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện nắm rõ các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và sự kiện chính trị quan trọng vừa diễn ra. Đồng thời ra sức thông tin tuyên truyền đúng định hướng đến người dân, tạo sức mạnh chính trị rộng lớn, ngăn ngừa luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, từng bước hoàn thành nhiệm vụ chính trị đã đề ra trong năm 2023./.
Bảo Dinh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37335872