Truy cập hiện tại

Đang có 57 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khảo sát việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị tại thị xã Tân Châu

(TUAG)- Sáng 15/6, đồng chí Dương Hồng Thúy, Trưởng phòng Hành chánh - Tổng hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác đến khảo sát việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022, tại  Chi bộ Đài Truyền thanh thị xã Tân Châu và Đảng bộ phường Long Phú. Đồng chí Dương Văn Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy Tân Châu tiếp và làm việc cùng với đoàn.

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khảo sát tại Chi bộ Đài Truyền thanh thị xã

Đoàn tiến hành khảo sát các hồ sơ về việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Việc xây dựng các kế hoạch, báo cáo theo hướng dẫn của trên; các hồ sơ minh chứng; các bản đăng ký, bản cam kết của từng cán bộ, đảng viên; việc xây dựng kế hoạch chuyên đề sinh hoạt tư tưởng theo từng năm, từng quý gắn với nhiệm vụ chuyên môn, các hồ sơ họp của từng Chi bộ.
   

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại Đảng bộ phường Long Phú

Đoàn cũng lắng nghe kết quả, khó khăn, hạn chế của từng đơn vị trong quá trình thực hiện. Kết luận tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, nhất là những mô hình, sáng kiến mới, cách làm hiệu quả mà Chi bộ Đài Truyền thanh thị xã và Đảng bộ phường Long Phú thực hiện trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các đơn vị cần bổ sung, hoàn chỉnh các hồ sơ minh chứng và kế hoạch theo hướng dẫn; qua đó, nhằm đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại các đơn vị đạt chất lượng và hiệu quả cao hơn.

Hạnh Phúc
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37205477