Truy cập hiện tại

Đang có 349 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Thăm, chúc tết nguyên lãnh đạo ngành tuyên giáo qua các thời kỳ

(TUAG)- Sáng ngày 08/02, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ đã nghỉ hưu.


Đoàn công tác thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Xuân Tư

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng gia đình. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí và mong muốn các đồng chí bằng những kinh nghiệm trong quá trình công tác của mình, tiếp tục theo dõi có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà.


Đoàn công tác thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Đặng Hoài Dũng


Đoàn công tác thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Lê Hồng Khâm

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng gia đình đón mùa Xuân mới an khang, thịnh vượng và đầm ấm, tiếp tục sống vui, sống khỏe, là những tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Nguyễn Lam
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37027833