Truy cập hiện tại

Đang có 56 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

An Giang sắp có công viên nước hiện đại

(TGAG)- Tỉnh An Giang đang xây dựng công trình khu vui chơi giải trí Sao Vàng nằm trong khuôn viên Nhà Thiếu nhi An Giang. Đây là khu vui chơi phức hợp đầu tiên tại TP. Long Xuyên với quy mô rộng 7.000m2, sử dụng công nghệ hiện đại, điểm nhấn là công viên nước (Sao Vàng Water Park). Đây là công viên nước đầu tiên tại An Giang xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thu nhỏ, là nơi lý tưởng để thanh, thiếu niên, trẻ em và người lớn tham gia vào các hoạt động vui nhộn dưới nước.
Công viên nước Sao Vàng được thiết kế hệ thống trò chơi mới, hiện đại từ thư giãn đến cảm giác mạnh như: trò chơi liên hoàn, hệ thống máng trượt, đảo đầu lâu, dòng sông lười, biển nhân tạo. Nguồn nước thường xuyên được thay mới, không khí trong lành và đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chu đáo.
          
Theo thiết kế, Sao Vàng Water Park có hệ thống hơn 10 trò chơi dưới nước. Trong đó trò chơi liên hoàn, máng trượt thấp, máng trượt cao, ống trượt dốc, máng trượt xoắn là những trò chơi được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất. Nếu như máng trượt thấp với nhiều làn trượt đầy màu sắc, thích hợp cho các trẻ nhỏ thì máng trượt cao được mệnh danh là “anh hùng siêu tốc”, tạo cú lao nhanh từ độ cao 15m. Trong khi đó, ống trượt dốc tạo cảm giác mạnh bởi người chơi phải trượt qua các đường uốn lượn và tiếp đất như một cơn lốc xoáy.
           
Đối với máng trượt xoắn, cho phép thời gian xuống tới mặt nước lâu hơn, cho người chơi trải nghiệm cảm giác xoắn tròn 360 độ siêu tốc độ. Riêng ống trượt “lòng chảo đại dương” giúp người chơi bồng bềnh cùng dòng nước mát. Đây là trò chơi thử thách lòng dũng cảm của người chơi, tạo cảm giác phấn khích. Công viên nước Sao Vàng cùng hệ thống nhà hàng, rạp chiếu phim hiện đại sẽ tạo ra không gian vui chơi giải trí lành mạnh và chính thức đưa vào hoạt động trước tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018./.
                           
BẢO PHONG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37129380