Truy cập hiện tại

Đang có 134 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Châu Thành: Chuyến xe lưu động hàng Việt về nông thôn tại chợ An Châu

(TUAG)- Ngày 19/4, tại chợ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, Sở Công thương phối hợp Siêu thị Tứ Sơn tổ chức Chuyến xe lưu động hàng Việt về nông thôn năm 2023.
 

Với thời gian diễn ra 1 ngày duy nhất tại chợ An Châu, huyện Châu Thành. Chuyến xe hàng Việt về nông thôn lần này đã mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn mua sắm hấp dẫn với trên 500 mặt hàng gồm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, bánh, trái cây… với sản phẩm chất lượng, uy tín, giá bình ổn của các doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng.
 
Thông qua hoạt động này, góp phần vận động Nhân dân, cơ quan, doanh nghiệp đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tạo điều kiện cho người dân nông thôn được tiếp cận với các sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất đảm bảo chất lượng, có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời, với những sản phẩm chất lượng, uy tín trên chuyến xe hàng Việt về nông thôn sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm hàng hóa thương hiệu Việt chất lượng. Từ đó, góp phần kích cầu tiêu dùng hàng Việt trong thời gian tới./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
36713270