Truy cập hiện tại

Đang có 243 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sở Công Thương An Giang kiểm tra việc triển khai thực hiện các giải pháp bình ổn thị trường tại chợ, siêu thị trên địa bàn TP Châu Đốc

(TUAG)- Sáng 3/8, Phó Giám đốc Sở Công Thương An Giang Nguyễn Thành Huân đã đi thực tế kiểm tra việc thực hiện các giải pháp bình ổn thị trường tại chợ và siêu thị trên địa bàn TP Châu Đốc. Cùng đi với đoàn có Đội Quản lý thị trường số 4 TP Châu Đốc và Phòng Kinh tế TP Châu Đốc.


Theo đó, sau khi kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết tại chợ Châu Đốc, đặc biệt là mặt hàng thịt heo, Sở Công Thương An Giang đã có buổi làm việc với Siêu thị Tứ Sơn nắm tình hình triển khai thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường trên địa bàn TP. Châu Đốc năm 2022 và trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Tại buổi làm việc Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn đã thông tin kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường trên địa bàn TP. Châu Đốc, cũng như trong dịp Tết Nguyên đán 2023; kết quả thực hiện đưa hàng Việt về nông thôn và kế hoạch tổ chức tổng kết chương trình.


Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn khẳng định, doanh nghiệp sẽ đảm bảo cân đối cung- cầu và có thể tăng sản lượng trong những ngày Tết Nguyên đán 2023 so ngày thường, không để đứt gãy nguồn hàng với giá cả phù hợp và không tăng giá bất hợp lý, để góp phần bình ổn thị trường trên địa bàn tỉnh An Giang, đảm bảo tốt nhu cầu mua sắm của người dân vùng biên giới và lân cận.

HẠNH CHÂU
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37047166