Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Hội thảo: Truyền thống lịch sử Lực lượng vũ trang huyện Chợ Mới, giai đoạn 1945-2015

(TGAG)- Sáng ngày 17-11-2017, Ban Chỉ huy quân sự huyện Chợ Mới tổ chức Hội thảo lần thứ I để góp ý Truyền thống lịch sử lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương huyện Chợ Mới, giai đoạn 1945-2015. Đến dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tám- Phó Bí thư thường trực huyện ủy Chợ Mới, Tổ trưởng Tổ biên soạn, cùng các cô, các chú lãnh đạo qua các thời kỳ.



Bản dự thảo Truyền thống lịch sử LLVT địa phương huyện Chợ Mới, gồm có 4 chương, Chương I: Tiền đề xây dựng và phát triển LLVT địa phương huyện Chợ Mới; Chương II: LLVT địa phương huyện Chợ Mới trong kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954); Chương III: LLVT địa phương huyện Chợ Mới trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1954-1975); Chương IV: LLVT địa phương huyện Chợ Mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc (1975-2015)

Tại hội thảo các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, lãnh đạo lực lượng vũ trang qua các thời kỳ có nhiều ý kiến thảo luận, góp ý về các sự kiện lịch sử, mốc thời gian các trận đánh tiêu biểu, bổ sung danh sách cán bộ lãnh đạo chủ chốt của lực lượng vũ trang huyện qua các nhiệm kỳ, góp ý câu từ...

Phát biểu kết luận tại buổi hội thảo, đồng chí Nguyễn Văn Tám- Phó Bí thư thường trực huyện ủy ghi nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các cô, chú dành cho bản dự thảo. Đồng thời trong thời gian tới mong muốn các cô, chú, thành viên tổ biên soạn tiếp tục tìm những tài liệu bổ sung các chi tiết, sự kiện lịch sử địa điểm của các trận đánh để hoàn chỉnh cho bản thảo Truyền thống lịch sử LLVT huyện hoàn chỉnh trong giai đoạn 1945-2015./.

Hồ Toàn
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36703983