Truy cập hiện tại

Đang có 82 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Xã An Hảo tổng kết Hội thi tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ xã và một số công trình kiến trúc văn hóa gắn liền với quá trình phát triển

(TGAG)- Xã An Hảo (Tịnh Biên) tổ chức Lễ tổng kết Hội thi “Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1947-2010 và một số công trình kiến trúc văn hóa gắn liền với quá trình phát triển”. Đồng chí Trình Lam Sinh - Phó bí thư Thường trực huyện ủy cùng các cán bộ hưu trí, các nhân chứng lịch sử đã từng sống, chiến đấu, làm việc tại địa phương qua các thời kỳ đã đến dự.
 

Hội thi được phát động từ tháng 7-2016. Qua 9 tháng phát động trong toàn thể cán bộ lãnh đạo, đảng viên, công chức, viên chức và quần chúng nhân dân trong xã, đã có 167 người tham gia viết bài dự thi. Riêng đơn vị trường Trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm tham gia viết bài nhiều nhất với 38 bài dự thi. Ngoài ra, có 21 chi bộ thuộc đều tham gia viết bài dự thi trên tinh thần trách nhiệm cao. Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, hầu hết các bài viết đều đạt chất lượng theo yêu cầu. Thông qua hội thi lần này, có nhiều bài viết rất tâm huyết, đề xuất những ý kiến, giải pháp hay để Đảng bộ xã tham khảo, nghiên cứu và vận dụng nhằm thực hiện các bước đột phá phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng, nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và xây dựng nội bộ Đảng ở địa phương.

Ban tổ chức Hội thi đã chọn 10 tác phẩm có chất lượng cao để khen thưởng các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích nhằm khích lệ phong trào.
 


Nhân dịp tổng kết hội thi, Đảng bộ xã An Hảo còn mời Đại tá Lê Thành Cư - Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - nguyên Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện nói chuyện truyền thống về lịch sử hào hùng của địa phương trong những năm kháng chiến, quá trình xây dựng và phát triển của xã thời gian qua./.

Tin, ảnh:   Hoàng Lê

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37056640