Truy cập hiện tại

Đang có 357 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Tịnh Biên tổ chức hội nghị triển khai Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016

(TGAG)- Sáng ngày 05/01/2016, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tịnh Biên tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm” năm 2016.

Tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Hồng Yến -Bí thư Huyện ủy Tịnh Biên và hơn 300 đồng chí là báo cáo viên, bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc huyện ủy, các đồng chí bí thư chi bộ dưới cơ sở và các đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo cơ sở.

Hội nghị được nghe đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016 với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm” trong sinh hoạt chi bộ, đoàn thể, tại các cơ quan, đơn vị và tuyên truyền trong nhân dân; tài liệu do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biên soạn.

Trên cơ sở tiếp thu những nội dung báo cáo tại hội nghị và tài liệu Chuyên đề năm 2016, các đại biểu tham dự tiếp tục triển khai đến đảng viên, cán bộ trong các buổi sinh hoạt chi bộ; cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị lựa chọn nội dung trong Chuyên đề và các tài liệu để học tập, thảo luận và liên hệ, đề ra giải pháp làm theo nhằm xây dựng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, người lao động trong cơ quan, đơn vị. Sau sinh hoạt chi bộ các đoàn thể, đảng viên, hội viên chủ động tuyên truyền rộng rãi trong Nhân dân, trước hết là những người thân, những người xung quanh mình về những nội dung Chuyên đề, vận động mọi người thực hiện tốt các nội dung đã được học tập./.

Lâm Minh Thông
Ban Tuyên giáo Tịnh Biên

Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726578