Truy cập hiện tại

Đang có 41 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Tổng kết công tác Tiếp sức mùa thi tại Đại học An Giang

(TGAG)- Chiều ngày 02/8, tại Hội trường 300B đã diễn ra buổi Lễ  Tổng kết công tác Tiếp sức mùa thi tại Trường Đại học An Giang.

Kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) Quốc gia 2016 tại Trường Đại học An Giang đã thành công tốt đẹp. Đóng góp vào thành công ấy không thể không kể đến sự làm việc nhiệt tình, hết mình của các thành viên đội Tiếp sức mùa thi (TSMT). Năm nay có 200 sinh viên tham gia tiếp sức mùa thi chia thành 20 nhóm được bố trí tại các điểm thi và các điểm chào đón thí sinh. Ngoài lực lượng nòng cốt trên, Đội còn tiếp nhận các đội nhóm hỗ trợ là đoàn viên thanh niên các đơn vị như: Thành đoàn Long Xuyên, Tập đoàn Lộc Trời, Cao Đẳng nghề, Cụm đoàn Khối An ninh nhân dân - Công an tỉnh. Đặc biệt còn có sự góp sức của các sinh viên Hội đồng hương Kiên Giang, Đội Tự quản ký túc xá ĐHAG, Ban Liên lạc An Phú, Tịnh Biên…
 

Các sinh viên tham gia TSMT đã được Thường vụ Đoàn trường tổ chức tập huấn tổng quan về Chương trình Tiếp sức Mùa thi 2016 từ cuối tháng 5/2016. Với sự chuẩn bị chu đáo từ nhà trường và tinh thần làm việc nhiệt tình của các sinh viên tình nguyện, trong kỳ thi này, Đội TSMT đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hỗ trợ hết mình cho thí sinh và phụ huynh. Đội TSMT đã tư vấn, cung cấp thông tin về chỗ trọ giá rẻ hơn 8.000 chỗ, chỗ ở miễn phí hơn 1.500 chỗ, 180 quán ăn giá rẻ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, đội còn vận động được 30.000 suất cơm và hơn 18.000 chai nước miễn phí để hỗ trợ cho thí sinh và phụ huynh….

Đạt được những kết quả trên là nhờ hoạt động TSMT đã nhận được sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng các đơn vị chức năng trong toàn trường. Bên cạnh đó, công tác phối hợp với các đơn vị hỗ trợ cũng như các mạnh thường quân.
 
Tại buổi lễ, tập thể Đội TSMT và 32 cá nhân được nhận giấy khen của Hiệu trưởng với thành tích hoàn thành xuất sắc hoạt động TSMT, 32 cá nhân được nhận giấy khen hoàn thành xuất sắc hoạt động TSMT của Ban thư ký Hội sinh viên Trường.

Trong buổi lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Thiên Thanh - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và chịu khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời lưu ý các tình nguyện viên một số điểm cần rút kinh nghiệm để năm tới thực hiện tốt hơn nữa công tác TSMT, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về Trường Đại học An Giang./.

Huỳnh Cam - TV
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37125176