Truy cập hiện tại

Đang có 296 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thoại Sơn: Chương trình triệu ước mơ đến với học Trường Tiểu học “B” Bình Thành

(TUAG)- Sáng ngày 31/12/2023, Dự án Triệu ước mơ Việt Nam - Dự án Triệu ước mơ An Giang phối hợp Ban Giám hiệu Trường Tiểu học B Bình Thành (huyện Thoại Sơn) tổ chức chương trình "Triệu ước mơ" đến với các em học sinh của trường, với mong muốn lan toả sự tử tế, tình yêu thương đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. Tham dự có các thầy cô giáo cùng các em học sinh của trường và các thành viên chương trình Triệu ước mơ.
 

Quang cảnh của Chương trình

Tham gia chương trình các em học sinh được tham gia trò chơi vui nhộn có thưởng, được nghe mẫu chuyện về lòng biết ơn, cách thực hiện và trao ước mơ. “Với đôi cánh cửa niềm tin, ước mơ sẽ vươn xa hơn” – đó cũng chính là thông điệp mà chương trình DCI Triệu ước mơ Việt Nam mang đến để có thể giúp đỡ các em học sinh khó khăn trên con đường đến trường.
 

Chương trình trao Thư viện ước mơ

Tại đây, chương trình đã trao tặng góc thư viện với 55 đầu sách cho nhà trường, trao 05 xe đạp và 27 phần quà ước mơ cho các em học sinh của trường, với tổng kinh phí trên 15 triệu đồng.  
 
 

Trao xa đạp và những phần quà ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình mang lại cho các em sân chơi bổ ích giúp các em cố gắng, tiếp thêm sức mạnh vươn lên trong cuộc sống để biến ước mơ thành hiện thực. “Triệu ước mơ Việt Nam” tin rằng nếu như các em có đủ can đảm và tri thức thì các em có thể biến mọi ước mơ của mình trở thành hiện thực./.

Văn Cải - Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37280630