Truy cập hiện tại

Đang có 134 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Long Xuyên: Đêm hội Trăng rằm mừng Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm

(TUAG)- Tối 27/9 (nhằm ngày 13/8 âm lịch), tại Nhà hàng Khoa Trí, phường Bình Khánh, Liên đoàn Lao động thành phố Long Xuyên đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”, mừng Tết Trung thu cho con đoàn viên, công nhân, lao động khu vực ngoài Nhà nước trên địa bàn thành phố Long Xuyên.
 

Tham gia Đêm hội có 210 em thiếu nhi từ 06 đến 15 tuổi, là con của đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước trên địa bàn thành phố. Trong không khí vui tươi, ấm áp, các em được diện những bộ trang phục đẹp nhất, cùng các bạn bè đồng trang lứa trò chuyện, vui chơi, tận hưởng niềm vui trọn vẹn của ngày Tết Trung thu. Thông qua đó, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Liên đoàn Lao động thành phố Long Xuyên nói chung và các công đoàn cơ sở khu vực ngoài Nhà nước nói riêng đối với con của đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một mùa Tết Trung thu vui tươi, trọn vẹn, ấm áp nghĩa tình, từ đó chăm ngoan học giỏi để cha mẹ yên tâm lao động, làm việc, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.


Trong khuôn khổ chương trình Đêm hội, các em đã được thưởng thức các tiết mục múa, hát văn nghệ đặc sắc, sôi động về Tết Trung thu, cung trăng, chú Cuội, chị Hằng do các bạn đến từ Nhà Thiếu nhi An Giang biểu diễn; được tham gia trò chơi có thưởng và các tiết mục hoạt náo sân khấu vui nhộn; được thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn do Liên đoàn Lao động thành phố Long Xuyên chuẩn bị. Đặc biệt, mỗi em còn được nhận một phần quà trị giá 120.000 đồng gồm bánh và lồng đèn Trung thu để “rước cỗ đêm trăng” cùng gia đình. Tổng kinh phí cho Đêm hội Trăng rằm trên 30 triệu đồng, được trích từ kinh phí Công đoàn và vận động các doanh nghiệp đóng góp thêm, góp phần mang Trung thu đến với con của đoàn viên, công nhân lao động khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước có hoàn cảnh khó khăn.

Trung thu đã thật sự đến với các em thiếu nhi là con của đoàn viên, công nhân lao động khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước có hoàn cảnh khó khăn. Dư âm vui tươi, ấm áp, trọn vẹn tình thương yêu của Đêm hội Trăng rằm sẽ là nguồn động lực tinh thần to lớn giúp các em chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ, để Tết Trung thu luôn là hồi ức tươi đẹp trong lòng các em./.

Ngọc Diễm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
38089629