Truy cập hiện tại

Đang có 232 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Phú Tân: Trao học bổng cho học sinh đỗ đại học có hoàn cảnh khó khăn

(TUAG)- Sáng ngày 19/8, Công ty TNHH MTV Vỹ Thịnh, xã Bình Thạnh Đông phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Phú Tân tổ chức gặp mặt và trao học bổng cho em Huỳnh Thị Diệu. Ông Ngô Thanh Trí – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng ông Nguyễn Văn Lắm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Vỹ Thịnh, xã Bình Thạnh Đông đến dự.
 


Gia đình em Huỳnh Thị Diệu, ấp Phú Mỹ Hạ, xã Phú Thọ thuộc diện khó khăn, cha mẹ làm thuê cho các cơ sở lò đất ở xã, thu nhập bấp bênh, nhất là trong mùa dịch này phải mất việc. Cuối tháng 7, Diệu trúng tuyển vào Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng không đủ chi phí đi học.

Ủy ban nhân dân huyện đã vận động từ Công ty TNHH MTV Vỹ Thịnh, xã Bình Thạnh Đông hỗ trợ toàn bộ chi phí học tập của năm học đại học đầu tiên, với mức hỗ trợ là 56 triệu đồng. Trước mắt, đợt này công ty trao 20 triệu đồng tiền mặt và quà để Diệu đóng tiền học phí cả năm học, chuẩn bị hành trang đến trường. Tiếp theo sẽ mở tài khoản ATM cho Diệu và hàng tháng công ty chuyển khoản 3 triệu đồng để em sinh hoạt trong suốt 12 tháng của năm học đầu tiên. Dịp này, UBND xã Phú Thọ đã gửi hỗ trợ Diệu 1 triệu đồng. Qua đó, đơn vị tài trợ và địa phương động viên và mong muốn em tiếp tục nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, cố gắng học tập đạt kết quả cao, phấn đấu rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

Với số tiền hỗ trợ này, đã góp phần chia sẻ khó khăn với gia đình và tiếp thêm động lực để em Huỳnh Thị Diệu được chắp cánh ước mơ, tiếp tục bước vào giảng đường đại học thực hiện hoài bão của mình./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37143213