Truy cập hiện tại

Đang có 155 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn vận đồng tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo của huyện Tịnh Biên

(TGAG)- Nhằm tạo điều kiện đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đồng chí Cao Quang Liêm - Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn đã vận động các mạnh thường quân trên địa bàn huyện Tri Tôn đến trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường THPT Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên. Tham dự buổi lễ còn có Chủ tịch Hội khuyến học huyện cùng với thầy cô và học sinh của trường.


Theo đó, 15 em học sinh của trường THPT Tịnh Biên, được nhận mỗi em một chiếc xe đạp trị giá khoảng 1,2 triệu đồng, ước tổng giá trị là 18 triệu đồng, từ nguồn vận động, hỗ trợ của các mạnh thường quân huyện Tri Tôn. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa và thiết thực, tạo điều kiện giúp các em học sinh nghèo có phương tiện đi lại dễ dàng và học tập tốt hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm mong muốn, sau khi được nhận xe đạp các cháu học sinh cần bảo quản tốt xe đạp để sử dụng lâu dài. Đồng thời, động viên các em phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học, ra sức nỗ lực học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, công dân có ích phục vụ cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Đại diện lãnh đạo nhà trường đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, món quà ý nghĩa của các mạnh thường quân đã gửi đến học sinh của trường và hứa sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn để đạt được những thành tích cao hơn trong công tác dạy học, xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình và xã hội. Hy vọng, những món quà dù giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo rút ngắn thời gian đến trường, vương lên học tập thật tốt./.

Thanh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37131276