Truy cập hiện tại

Đang có 297 khách và không thành viên đang online

Hãy tham gia BHXH và BHYT

TP Long Xuyên 1.675 người dân được tặng sổ Bảo hiểm xã hội và thẻ Bảo hiểm Y tế

(TUAG)- Chiều 27/12, UBND TP Long Xuyên phối hợp Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang tổ chức trao tặng sổ Bảo hiểm Xã hội, thẻ Bảo hiểm Y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố thuộc Chương trình “Tặng sổ Bảo hiểm Xã hội, thẻ Bảo hiểm Y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 và mang Tết ấm đến với người nghèo nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023” do Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phát động.
 
Lãnh đạo TP. Long Xuyên trao bảng tượng trưng thẻ bảo hiểm Y tế và sổ Bảo hiểm xã hội cho người dân

Theo đó, Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang trao 1.675 thẻ Bảo hiểm Y tế (mỗi thẻ có có thời hạn sử dùng 3 tháng) và trao 10 sổ Bảo hiểm xã hội cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Long Xuyên, với tổng giá trị trên 370 triệu đồng. Đây không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng trong cuộc sống, động viên họ tích cực tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện trong thời gian tới.
 

250 người dân đại diện 13 phường, xã trên địa bàn thành phố được nhận trưng thẻ bảo hiểm Y tế và Sổ Bảo hiểm xã hội

Tại buổi lễ, UBND TP Long Xuyên phối hợp Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang đã trao bảng tượng trưng thẻ bảo hiểm Y tế và sổ Bảo hiểm xã hội cho 250 người dân đại diện 13 phường, xã trên địa bàn thành phố. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang cũng đã kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đóng góp trên 1,3 tỷ đồng, tương ứng với 180 sổ Bảo hiểm Xã hội và 3.471 thẻ Bảo hiểm Y tế, để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh nhờ có thẻ bảo hiểm y tế khi không may ốm đau cũng như có cơ hội tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện để khi đủ điều kiện sẽ được hưởng lương hưu, giúp an vui khi tuổi già./.

NGUYỄN HƯNG
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37462003