Truy cập hiện tại

Đang có 169 khách và không thành viên đang online

Hãy tham gia BHXH và BHYT

Trao tặng 132 thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(TUAG)- UBND xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang phối hợp cùng Hội ca sỹ, nghệ sỹ Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức trao tặng 132 thẻ BHYT cho học sinh Trường THCS và THPT Bình Chánh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, có 132 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha hoặc mồ côi mẹ của Trường THCS và THPT Bình Chánh, huyện Châu Phú được trao tặng thẻ BHYT với tổng kinh phí 70 triệu đồng do Hội ca sỹ, nghệ sỹ Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.
 


Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường và các em học sinh được trao tặng thẻ BHYT lần này, ông Huỳnh Công Danh - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Bình Chánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương và Hội ca sỹ, nghệ sỹ Thành phố Hồ Chí Minh đã dành những tình cảm tốt đẹp đến nhà trường và các em học sinh. Những tấm thẻ BHYT được trao cho các em lần này sẽ góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí đến trường cũng như chi phí khám chữa bệnh khi cần thiết của gia đình các em, đồng thời giúp nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong trường cũng như của xã Bình Chánh”.

Thông qua chương trình thiện nguyện trao tặng BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, xã hội, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm giúp các em được chăm lo sức khỏe tâm học tập, góp phần lan tỏa, đưa chính sách BHYT của Đảng và Nhà nước đi vào cuộc sống.

Trọng Nhân
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37460741