Truy cập hiện tại

Đang có 94 khách và không thành viên đang online

Châu Đốc tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp thành phố năm 2021

(TUAG)- Sáng 15/10, Thành ủy Châu Đốc tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp thành phố năm 2021. Đến dự có đồng chí Cao Xuân Bá - Phó Bí thư Thành ủy, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Châu Đốc.


Đồng chí Cao Xuân Bá - Phó Bí thư Thành ủy Châu Đốc tặng biểu trưng cho Ban Giám khảo hội thi.

Hội thi báo cáo viên giỏi cấp thành phố năm 2021 có 52 thí sinh tham dự, trải qua 2 vòng thi gồm: Phần thi thứ nhất xây dựng giáo án và phần thi thứ 2 thuyết trình về báo cáo Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Qua vòng thi thứ nhất Ban Giám khảo chấm giáo án, chọn ra 11 thí sinh có số điểm cao nhất thi tiếp vòng 2 thuyết trình. Với sự chuẩn bị chu đáo, sâu sắc về nội dung, trình bày đẹp về hình thức, bố cục đảm bảo chặt chẽ, khoa học, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi thuyết trình của mình.





Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Mai Thị Mỹ Duyên, Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND thành phố, 02 giải nhì, 03 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh khác.

Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ, tầm quan trọng trong công tác tuyên truyền của Đảng, nhất là việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân, đây cũng là cơ sở để rà soát, đánh giá chất lượng, tiến hành xây dựng đội ngũ báo cáo viên của thành phố có bản lĩnh chính trị vững vàng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới./.

Phước Hậu, Ngọc Đường
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36717244