Truy cập hiện tại

Đang có 56 khách và không thành viên đang online

Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp

(TGAG)- Sáng nay 4/11,  tại Trường Chính trị Tôn Đức Thắng, Tỉnh ủy An Giang phối hợp Học viện Hành chính Quốc gia khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp. Chương trình bồi dưỡng giúp học viên hoàn thành tiêu chuẩn, sẵn sàng để bước vào những vị trí công tác cao hơn.



Có 37 học viên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí được quy hoạch vào các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí tỉnh ủy viên và trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, cấp phó các cơ quan chuyên trách, tham mưu giúp việc Tỉnh ủy; Phó Bí thư các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy được quy hoạch chức danh Bí thư đảng ủy.

Khóa học diễn ra đến ngày 4/12 với 14 chuyên đề và 4 báo cáo, sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức quan trọng về nhà nước và pháp luật, về hành chính nhà nước, chính sách công, quản lý tổ chức và nhân sự, quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực… và các kỹ năng phù hợp với ngạch, bậc cán bộ, công chức. Đồng thời, bổ sung những thông tin mới, nâng cao các kỹ năng của đội ngũ cán bộ lãnh đạo và tham gia hoạch định những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước.

Bích Vân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37148266