Truy cập hiện tại

Đang có 122 khách và không thành viên đang online

Phú Tân: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác quản lý Nhà nước cho trưởng, phó ấp năm 2017

(TGAG)- Nhằm trang bị kiến thức quản lý nhà nước cho các đồng chí trưởng, phó ấp trên địa bàn huyện trong tình hình mới. Sáng ngày 11-9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Tân phối hợp với phòng Nội vụ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác quản lý Nhà nước khóa I năm 2017 cho trưởng, phó ấp của 18 xã, thị trấn.



Trong 4 ngày thực học, 128 học viên là trưởng, phó ấp của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện được học tập, nghiên cứu 7 chuyên đề với thời lượng 40 tiết, trong đó 35 tiết nghe báo cáo lý luận, 5 tiết thảo luận, thực hành và viết bài thu hoạch nội dung tập trung chủ yếu về các kiến thức, kỷ năng cơ bản có hệ thống cho học viên về một số vấn đề chung về trưởng, phó ấp; một số nhiệm vụ trọng tâm ở ấp, thực hiện dân chủ ở cơ sở, tổ chức hoạt động hòa giải ở cơ sở; nghiệp vụ công tác của trưởng, phó ấp về xây dựng phong cách, nhân cách, những kỷ năng của trưởng, phó ấp trong thực hiện nhiệm vụ; hệ thống chính trị và công tác Dân vận ở cơ sở; một số nội dung cơ bản về tôn giáo, trên địa bàn huyện; hướng dẫn một số nội dung quan trọng trong công tác nghiệp vụ trưởng, phó ấp trong giai đoạn hiện nay; một số tình huống và cách ứng xử thường xảy ra trên địa bàn ấp.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các đồng chí trưởng, phó ấp nắm vững những kiến thức cơ bản về công tác quản lý Nhà nước trên địa bàn huyện. Đồng thời, giúp cho các đồng chí học tập được những kinh nghiệm quý để vận dụng vào công tác xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.

Văn Giang
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710701