Truy cập hiện tại

Đang có 546 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 8 năm 2016

(TGAG)- Sáng ngày 26/02/2016, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Thoại Sơn, tổ chức bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2016. Tham dự có đồng chí Trần Việt Sơn, Phó Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy; đồng chí Đặng Phước Dũng, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.
 

Lớp sơ cấp chính trị lần này có 73 học viên là công chức các ban ngành, đoàn thể huyện và 17 xã, thị trấn. Trong thời gian 2 tháng, các học viên đã được nghiên cứu 18 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Đồng thời, các học viên còn được nghe báo cáo về các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và được nghe thông tin thời sự. Kết quả lớp học, 100% học viên đều đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó có 2,73% xếp loại giỏi, 79,4% xếp loại khá, 17,8% xếp loại trung bình và không có học viên xếp loại yếu kém.

Dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã tuyên dương 2 học viên đã có thành tích cao trong học tập lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 8 năm 2016.

Qua lớp sơ cấp chính trị nhằm nâng cao những kiến thức cơ bản về lý luận cho đội ngũ cán bộ, viên chức. Từ đó làm tiền đề tiếp tục rèn luyện, nghiên cứu vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao ở đơn vị, địa phương. 

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36724934