Truy cập hiện tại

Đang có 149 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn: Lễ kết nạp Đảng cho học sinh

(TUAG)- Ngày 09/6, tại Khu căn cứ lịch sử cách mạng cấp Quốc gia Ô Tà Sóc, 3 chi bộ khối Văn phòng, Tự nhiên, Xã hội trực thuộc Đảng bộ trường THPT Ba Chúc tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng là học sinh lớp 12. Đến dự có đồng chí Cao Quang Liêm, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các chi, đảng bộ: Trường Trung cấp nghề dân tộc nội trú An Giang, THPT Nguyễn Trung Trực, THCS và THPT Cô Tô, Đoàn Thanh niên 15 xã, thị trấn và các học sinh được kết nạp Đảng.



Thấm nhuần mục đích, lý tưởng của Đảng, trải qua một thời gian dài phấn đấu trưởng thành trong học tập và rèn luyện, 05 học sinh ưu tú của trường THPT Ba Chúc vừa hoàn thành chương trình lớp 12 và xếp loại học lực giỏi, hạnh kiểm tốt vinh dự được Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn ra quyết định kết nạp đứng vào hàng ngũ Đảng. Đây là dấu mốc rất quan trọng trong cuộc đời mỗi học sinh, là niềm tự hào chung của tập thể nhà trường, của thầy cô, bạn bè và gia đình.

Được biết đợt này Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn ra quyết định kết nạp 16 học sinh ưu tú của 4 trường THPT trên địa bàn huyện vào Đảng. Trong đó THPT Ba Chúc 05 em, Nguyễn Trung Trực 06 em, còn lại là học sinh trường Trung cấp nghề dân tộc nội trú và Trường THCS THPT Cô Tô.

Thầy Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường THPT Ba Chúc cho biết, thời gian qua nhà trường đã triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, nhất là công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên là học sinh. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Trong đợt này nhà trường có 05 em được kết nạp vào Đảng. Các em là học sinh ưu tú đầu tiên của nhà trường được 3 chi bộ xem xét kết nạp, là tấm gương tiêu biểu, là động lực để thế hệ đoàn viên học sinh của nhà trường học tập và noi theo.
 


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Quang Liêm - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn chúc mừng 16 đảng viên mới. Mong muốn các em tiếp tục hoàn thành tốt Kỳ thi THPT Quốc gia, luôn tiên phong, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động phong trào và hoàn thành tốt chương trình đào tạo đại học thời gian tới. Đồng thời đề nghị các cơ sở đảng trong trường học quan tâm công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên trong học sinh, quan tâm công tác bồi dưỡng học sinh ưu tú để tạo lớp đảng viên kế cận…

Châu Phong
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39370483