Truy cập hiện tại

Đang có 168 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới: Khai giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ Mặt trận

(TUAG)- Sáng ngày 11/4, Ủy ban MTTQVN huyện Chợ Mới phối hợp cùng Trung tâm Chính trị Huyện ủy tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ Mặt trận năm 2023. Ông Nguyễn Văn Trí, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện Chợ Mới đến dự.


Trong 4 ngày học tập, 178 học viên là Uỷ viên Ban Thường trực UBMTTQVN cấp xã và các đồng chí trưởng ban công tác Mặt trận ấp sẽ được nghiên cứu, quán triệt 07 chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQVN; Nhiệm vụ của MTTQVN trong giai đoạn hiện nay; MTTQVN và các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; Công tác tôn giáo; Phương pháp tổng hợp, nắm bắt, phản ánh nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân và định hướng dư luận xã hội của MTTQVN các cấp. Sau đó các học viên sẽ tiến hành viết bài thu hoạch để được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng.


Qua đây, giúp cho cán bộ Mặt trận cơ sở nắm vững nội dung quan điểm, chủ trương của Đảng về đại đoàn kết toàn dân tộc; rèn luyện về kỹ năng, phương pháp tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; nâng cao hơn nữa hiệu quả đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trọng tình hình mới hiện nay./.

Bảo Dinh, Minh Kỵ
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37451447