Truy cập hiện tại

Đang có 204 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Khai giảng Lớp Bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” đợt 1 năm 2023

(TUAG)- Sáng ngày 04/4, Trung tâm Chính trị Thị ủy khai giảng Lớp Bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” đợt 1 năm 2023. Đến dự có ông Lê Tấn Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị Thị ủy.
 

Theo kế hoạch, lớp học được tổ chức học tập trong 3 ngày, có 47 học viên tham dự, các học viên sẽ được nghe các chuyên đề: Một số vấn đề chung về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới; Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên trong việc thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc; Đặc điểm chủ yếu các dân tộc ở nước ta; Công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta.

Nhằm giúp người học nâng cao nhận thức về vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta hiện nay với những nội dung cơ bản, cần thiết, vừa có tính lý luận, vừa có tính thực tiễn theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Hiểu rõ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng và của từng cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện chính sách dân tộc, nhằm tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Minh Quý
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37300118