Truy cập hiện tại

Đang có 113 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Khai giảng Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng

(TUAG)- Ngày 05/01/2023, Trung tâm Chính trị Huyện ủy Thoại Sơn đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2023 cho 66 học viên là quần chúng ưu tú đến từ các chi, đảng bộ trong huyện. Dự buổi khai giảng có đồng chí Huỳnh Công Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Huyện ủy; đồng chí Trần Việt Sơn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thoại Sơn.
 

Trong thời gian học tập từ ngày 05/01 đến hết ngày 12/01, các học viên sẽ được tiếp thu những nội dung của chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng với 5 chuyên đề cơ bản gồm: Khái quát Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và chuyên đề khái quát Lịch sử Đảng bộ tỉnh An Giang và Đảng bộ huyện Thoại Sơn. Ngoài việc nghiên cứu nội dung các chuyên đề trên lớp học, các học viên sẽ cùng trao đổi thảo luận và làm bài thu hoạch cuối khóa. Kết thúc khóa học, Ban Tổ chức lớp học sẽ trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các học viên.

Việc tham gia Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng mới chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu để được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Đây là vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm của các học viên, phấn đấu sớm trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37029165