Truy cập hiện tại

Đang có 320 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Khai giảng lớp Bồi dưỡng chuyên đề chủ nghĩa yêu nước Việt Nam - đợt 4/2022

(TUAG)- Sáng 21/6/2022, Trung tâm chính Thị ủy tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng chuyên đề chủ nghĩa yêu nước Việt Nam - Đợt 4 năm 2022. Đến dự lễ khai giảng có ông Lê Tấn Thành, Phó Giám đốc Trung tâm chính trị Thị ủy.


Theo kế hoạch, lớp được tổ chức học tập trong 3 ngày. Tham gia lớp học có 60 học viên là đoàn viên, học sinh ưu tú của trường THPT Tân Châu, các học viên được nghe các chuyên đề: Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam - cơ sở hình thành và phát triển; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong lịch sử; Giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới.

Qua lớp học, nhằm giúp cho các em hiểu được Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam là một giá trị bền vững, nhân tố quan trọng hàng đầu tác động sâu sắc đến đời sống văn hóa, tinh thần và đã trở thành truyền thống, bản lĩnh Việt Nam trong suốt quá trình hình thành và phát triển của dân tộc qua các thời kỳ lịch sử; là cơ sở vững chắc gắn kết khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo nên sức mạnh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chủ nghĩa yêu nước là động lực giúp dân tộc ta kiên cường, bất khuất đấu tranh, chiến thắng mọi kẻ thù và vững vàng trước những thử thách nghiệt ngã của lịch sử.
        
Minh Quý
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37158797