Truy cập hiện tại

Đang có 107 khách và không thành viên đang online

Chung tay bảo vệ môi trường

Huyện Đoàn Châu Thành tổ chức Chương trình “Thu gom rác thải nhựa”

(TUAG)- Sáng ngày 29/9, Huyện Đoàn Châu Thành kết hợp với Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài nguyên và Môi Trường huyện Châu Thành tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn Chương trình “Thu gom rác thải nhựa” tại trường Tiểu học B Vĩnh An, xã Vĩnh An, huyện Châu Thành.



Tại Lễ ra quân, các em học sinh được nghe thông tin tuyên truyền về tác hại của rác thải, túi ni-long, vỏ chai nhựa… Đồng thời Ban Tổ chức cho các em học sinh của trường đổi 1kg rác thải nhựa đổi lấy 2 quyển tập. Kết thúc buổi lễ, Ban Tổ chức đã quy đổi được trên 700kg rác thải nhựa.

Bên cạnh đó, tại trường Tiểu học A Tân Phú, Chương trình “Thu gom rác thải nhựa” hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn cũng được triển khai thực hiện tốt. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã đổi được 1.000kg rác thải nhựa.

Thông qua Chương trình lần này, nhằm nâng cao nhận thức của các em học sinh, phụ huynh và Nhân dân về tác hại của rác thải nhựa, từ đó gửi thông điệp với bà con và các em học sinh cùng nhau chung tay phòng chống rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường./.

Minh Tân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37050285