Truy cập hiện tại

Đang có 109 khách và không thành viên đang online

Tân Châu bế giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2021

(TUAG)- Chiều ngày 12/3/2021, Ban Tổ chức Thị ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Tân Châu tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2021 cho 50 học viên đang công tác ở các chi, đảng ủy cơ sở. Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Hạnh - Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy.  

Qua 06 ngày học tập, các học viên được tiếp thu 5 bài học lý luận chính trị cơ bản theo giáo trình của Ban Tuyên giáo Trung ương. Ngoài ra, học viên còn nghiên cứu 02 chuyên đề về “Lược sử Vùng đất Nam Bộ” và lịch sử vùng đất Tân Châu qua hơn 264 năm hình thành và phát triển. Qua đó giúp học viên hiểu rõ hơn về quá trình khai hoang, lập ấp và cuộc đấu tranh bảo vệ vùng đất biên cương vô cùng gian khổ của các thế hệ cha anh đã không ngại hy sinh, khó nhọc để có được vùng đất Nam Bộ trù phú, màu mở như ngày hôm nay, trong đó vùng đất quê hương Tân Châu An Giang xinh đẹp và giàu truyền thống cách mạng.

Đánh giá kết quả học tập của lớp có 50/50 học viên viết thu hoạch đạt yêu cầu, chiếm tỉ lệ 100%, trong đó có 45/50 học viên đạt loại khá giỏi, chiếm tỷ lệ 90,0%. Với thành tích học tập trên, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị đã khen thưởng cho 04 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
             

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đã tuyên dương thành tích trong giảng dạy và học tập của lớp đồng thời yêu cầu các học viên khi trở về cơ quan, đơn vị phải tiếp tục học tập và rèn luyện tốt hơn để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và luôn ra sức phấn đầu để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tấn Thành
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37172173