Truy cập hiện tại

Đang có 135 khách và không thành viên đang online

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3 khóa I/2020

(TUAG)- Chiều 02/6, tại thành phố Long Xuyên, thường trực Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) tỉnh An Giang tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN đối tượng 3 khóa 1 năm 2020 cho 120 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương thuộc các cơ quan Nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh và của Trung ương có trụ sở trên địa bàn tỉnh.



Trong thời gian 12 ngày, các học viên được nghiên cứu, tiếp thu các chuyên đề: Quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về QP&AN, nghệ thuật quân sự Việt Nam, tình hình nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; hoạt động của khu vực phòng thủ; kết hợp phát triển kinh tế với tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh, kết hợp quốc phòng, an ninh với đối ngoại v.v..

Phát biểu tại lễ bế giảng, đại tá Phạm Thành Nghĩa, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Ủy viên thường trực Hội đồng giáo dục QP&AN tỉnh ghi nhận biểu dương tinh thần đề cao trách nhiệm, hoàn thành tốt nội dung, chương trình khóa hoạc của toàn thể học viên. Theo đó, nhờ làm tốt công tác quản lý, duy trì nghiêm các chế độ, học tập theo đúng kế hoạch cùng sự nỗ lực tích cực nghiên cứu, tiếp thu của học viên nên khóa học đạt được kết quả cao với 100% học viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó 60,83% đạt loại giỏi.


Dịp này, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh cũng đã trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong khóa học, đồng thời cũng trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các học viên./.

HỮU ĐẶNG
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36705067