Truy cập hiện tại

Đang có 263 khách và không thành viên đang online

Đại hội XIII của Đảng

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh, huyện Chợ Mới và huyện An Phú nhiệm kỳ 2015-2020

(TGAG)- Sáng nay 23/7/2015, Đảng bộ Công an tỉnh đã khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 – 2020, đồng chí Vương Bình Thạnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số cơ quan ban ngành cấp tỉnh, lãnh đạo lực lượng vũ trang cùng 148 đại biểu chính thức tham dự đại hội.
 


5 năm qua, Đảng bộ Công an tỉnh dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy Công an Trung ương, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự hỗ trợ của các ngành, lực lượng quân đội và sự giúp đỡ đùm bọc của nhân dân, lực lượng công an toàn tỉnh đã chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị trên tuyến biên giới và nội địa. Trên lĩnh vực giữ gìn trật tự an toàn xã hội, lực lượng công an đã xác lập và phá nhiều chuyên án lớn, triệt xóa các băng, nhóm tội phạm hình sự hoạt động có tổ chức, xuyên quốc gia, liên tuyến, liên tỉnh, các đường dây buôn lậu, vận chuyển hàng cấm, ma túy, các tụ điểm tệ nạn xã hội… Từ những nỗ lực đó, tình hình phạm pháp hình sự đã được kiềm chế, kéo giảm 21,15% so với nhiệm kỳ 2005 - 2010, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng giảm 20%. Tỷ lệ điều tra, khám phá án hàng năm luôn đạt ở mức từ 76% đến 84%, riêng án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt trên 90%. Tình hình tai nạn giao thông đã được kiềm chế, kéo giảm trên cả 3 tiêu chí: Số vụ giảm 21,84%, số người chết giảm 26,82%, số người bị thương giảm 12,7% so với nhiệm kỳ trước. Công tác cải cách thủ tục hành chính ngày càng đi vào chiều sâu, giảm thiểu tối đa chi phí, thời gian đi lại của người dân, phục vụ tốt yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của người dân, được các ngành, các cấp và nhân dân đồng tình, khen ngợi. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần - kỹ thuật ngày càng đổi mới và hoàn thiện, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vương Bình Thạnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ Công an tỉnh nhiệm kỳ qua. Đồng thời lưu ý thời gian tới, trong bối cảnh tình hình an ninh khu vực, trong nước và tỉnh ta luôn diễn biến phức tạp, các thế lực thù địch tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chống phá với nhiều phương thức, thủ đoạn mới. Tội phạm hình sự, kinh tế, ma tuý và tệ nạn xã hội, nhất là tội phạm xuyên quốc gia, tội phạm là người nước ngoài, tội phạm sử dụng công nghệ cao đang trong xu hướng gia tăng… Tình hình trên đặt ra cho lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh An Giang nói riêng những nhiệm vụ hết sức nặng nề, đòi hỏi phải tiếp tục nỗ lực cao hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đảng bộ Công an tỉnh cần tranh thủ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, các cấp, nhất là sự đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020 và những năm tiếp theo.

Chiều nay, Đại hội thảo luận tại tổ, cho ý kiến về nhân sự, giới thiệu, biểu quyết số lượng Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới và đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần X.

* Cùng ngày, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chợ Mới và huyện An Phú nhiệm kỳ 2015- 2020 cũng khai mạc và tiến hành ngày làm việc đầu tiên.

Chợ Mới có diện tích trồng rau màu, hiệu quả kinh tế cao nhất tỉnh


Chào mừng
Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện An Phú nhiệm kỳ 2015- 2020

BBT (tổng hợp)
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37151505