Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Đại hội XIII của Đảng

Đại hội Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Châu Đốc nhiệm kỳ 2020-2025

(TGAG)- Ngày 24/3, Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng khu vực tổ chức đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có đồng chí Lâm Quang Thi, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Châu Đốc.


Trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng nhiệm kỳ 2015-2020 có nhiều thuận lợi, nhiều văn bàn quy phạm pháp luật mới được ban hành, Luật đầu tư công ra đời giúp hoạch định các dự án đầu tư tốt hơn, quản lý nguồn vốn đầu tư công chặt chẽ hơn, việc chỉnh trang đô thị ở thành phố Châu Đốc với nhiều dự án được đầu tư xây dựng như: giao thông đi lại, các công trình giáo dục đã cơ bản hoàn thành và tiếp đến thực hiện mục tiêu phát triển hạ tầng du lịch, theo đó đề ra nhiều dự án mang tính trọng điểm, quy mô lớn, tuy nhiên cũng gặp không ít kho khăn như nguồn vốn đầu tư chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển, một số hộ dân chưa đồng thuận trong giải phóng mặt bằng.

Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, UBND thành phố, sự phối hợp tốt của các ngành, phường xã cùng với sự nỗ lực của cán bộ đảng viên, chi bộ đã đạt và vượt 10/11 chỉ tiêu, nhiều năm liền chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Công tác phát triển đảng viên luôn được quan tâm, trong nhiệm kỳ đã phát triển mới 8 đảng viên, nâng tổng số đảng viên hiện nay là 28 đồng chí.

Nhiệm kỳ qua, đơn vị đã thực hiện 61 dự án, trong đó đã thi công hoàn thành đưa vào sử dụng 48 dự án, đang thi công 5 dự án, chuẩn bị khởi công 2 dự án. Nhìn chung dự án được thực hiện cơ bản phù hợp với tiến độ đề ra. Chất lượng công trình luôn được chú trọng nên hầu hết các công trình đưa vào sử dụng đều đạt yêu cầu. Tính hiệu quả trong đầu tư cũng rất được quan tâm, cụ thể các dự án về giáo dục đã đáp ứng kịp thời cho nhu cầu dạy và học trên địa bàn, qua đó góp phần đạt chuẩn quốc gia của ngành giáo dục, thành phố Châu Đốc có 31/36 trường đạt chuẩn quốc gia, bên cạnh đó nhiều tuyến đường giao thông hoàn thành đã góp phần rất lớn trong việc chỉnh tranh đô thị cũng như phát triển kinh tế xã hội.

Đại hội đã bầu chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 5 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Hữu Dư tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư chi ủy, chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng khu vực Châu Đốc nhiệm kỳ 2020-2025./.

Ngọc Đường - Vân Anh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37050419