Truy cập hiện tại

Đang có 28 khách và không thành viên đang online

Bịa đặt để chống phá!

(TUAG)- Trên trang baotiengdan.com Lâm Bình Duy Nhiên đã có bài trắng trợn bịa đặt: “Xem clip hai cha con ở Bà Rịa - Vũng Tàu chém công an, chúng ta không khỏi đau đớn cho cuộc sống người dân tại Việt Nam. “Tức nước vỡ bờ” chắc chắn đã đẩy người dân đến bước đường cùng, túng quẫn và đôi khi không còn lối thoát… đó chỉ là một trong số muôn vàn minh chứng về một chế độ vô pháp, bất công và vi phạm nhân quyền một cách trắng trợn”.

Sự thật hoàn toàn khác: Ngày 15/7, đối tượng Nguyễn Quốc Bảo điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang bị chốt kiểm dịch thuộc xã Thắng Hải (Bình Thuận) ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng không chấp hành và bỏ chạy. Cũng tại chốt này, Bảo đã dùng hung khí tấn công một nhân viên của chốt nhưng người này tránh được. Khi thượng úy Hoàng Văn Dương (công an xã Thắng Hải) phối hợp công an xã Hòa Hiệp (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) đến nhà, yêu cầu Bảo ra làm việc thì đối tượng cùng người cha Nguyễn Quốc Dũng cầm hung khí xông ra rượt đuổi lực lượng, chém trúng vào cánh tay của thượng úy Dương. Sau đó, cả 2 bị tạm giữ hình sự để điều tra hai về hành vi giết người, chống người thi hành công vụ…

Từ sự bịa đặt nói trên, hắn đã xuyên tạc Nhà nước ta: “… là một nhà nước hoàn toàn thất bại và một xã hội không kỷ cương. “Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh” mà người cộng sản luôn rao giảng chỉ là một sự lừa dối, lừa bịp vĩ đại nhất. Đơn giản, người dân chỉ là “công cụ” đưa họ giành quyền lực…. Người dân nghèo khổ, bị quấy nhiễu bởi an ninh mọi cấp, bị cướp đoạt đất đai, bị khủng bố và đàn áp thậm chí bị bắn chết…”.

Bất chấp thực tế, hắn còn trắng trợn bịa đặt thêm: “Cuộc chiến chống đại dịch COVID” đã bộc lộ rõ bản chất độc tài, tàn bạo, vô cảm của bộ máy cầm quyền khi cố chấp đẩy cuộc sống của người dân vào bóng tối, vào ngõ cụt và tước đoạt những tia hy vọng, nhưng hơi thở sau cùng của cả một xã hội nghèo khổ, đói khát”.

Tác giả viết như một người không có lương tri và kêu gào mọi người; “biết vượt qua mọi nỗi lo sợ, khủng bố và đàn áp của chế độ” đứng lên chống lại chế độ!

Cả thế giới đều biết và nhiều nước đã công nhận, chúc mừng, khâm phục về những thành tựu mà đất nước ta đã có được dưới sự lãnh đạo của Đảng ta. Trong đó Cách mạng Tháng Tám 1945 là sự kiện “long trời, lở đất”. Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Cách mạng Tháng Tám đã lật đổ nền quân chủ mấy mươi thế kỷ, đã đánh tan xiềng xích thực dân gần 100 năm, đã đưa chính quyền lại cho nhân dân,… Đó là một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử của nước ta”. “Lịch sử dân tộc ta đã có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám, dân tộc ta đã phải trải qua gần một thế kỷ vô cùng tủi nhục…. Cách mạng Tháng Tám thành công. Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra đời. Kháng chiến chống thực dân Pháp thắng lợi. Nhân dân ta tự làm chủ vận mạng của mình. Tên tuổi của nước ta lại lẫy lừng khắp năm châu, bốn biển”.

Đi theo con đường do Cách mạnh Tháng Tám, đất nước ta ngày càng phát triển, cơ đồ ngày càng to lớn, vị thế và uy tín ngày càng cao. Tiếp theo Đại hội XIII chúng ta đã bầu cử Quốc hội rất thành công. Trang mạng theinsnews.com của Ma-lai-xi-a đăng tải bài viết bày tỏ tin tưởng đội ngũ lãnh đạo mới của Việt Nam sẽ tiếp tục giúp đất nước phát triển, trở thành con hổ mới của châu Á. Tiến sỹ Kidong Park, Trưởng Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cho rằng: “Việt Nam đã và đang quản lý các ổ dịch COVID-19 hiệu quả, giữ cho số ca mắc, bao gồm cả tử vong, tương đối thấp hơn so với các nước. WHO ghi nhận sự tham gia tích cực của Việt Nam trong nỗ lực toàn cầu này với một loại vắc xin ứng cử viên đang được phát triển... Điều này thực sự ấn tượng”. Tiến sĩ K.Ga-oa-mi, Chủ tịch tổ chức Hỗ trợ đại học thế giới CHLB Ðức (WUS) nhận định, cộng đồng quốc tế ngày càng tin tưởng vào chính sách của Việt Nam. Việt Nam ngăn chặn hiệu quả đại dịch đã giúp nền kinh tế đi ngược lại xu hướng đi xuống toàn cầu. Ngân hàng Thế giới (WB) dự báo Việt Nam đạt mức tăng trưởng 6,5% trong năm nay.

Về quan hệ đối ngoại, phía Hoa Kỳ nhiều lần đề nghị Việt Nam cùng Mỹ nghiên cứu, nâng cấp quan hệ lên tầm đối tác chiến lược. Hai nước đang phối hợp để chuẩn bị, thu xếp cho chuyến thăm của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris, trên tinh thần quan hệ Đối tác Toàn diện tiếp tục phát triển tốt đẹp, thực chất ở tất cả các lĩnh vực, đóng góp tích cực vào hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực cũng như toàn thế giới.

Tình hình đất nước ngày càng phát triển khả quan. Nói khác đi là xuyên tạc!
                            
Sự thật
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37129651