Truy cập hiện tại

Đang có 326 khách và không thành viên đang online

Biển và Hải đảo Việt Nam

Lữ đoàn 962 thăm, tặng quà gia đình chính sách tỉnh Tiền Giang và An Giang

(TUAG)- Ngày 17/7, Lữ đoàn 962 tổ chức đến thăm, tặng quà gồm: 50 Bình lọc nước, 500 kg gạo, 50 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000đ) với tổng kinh phí 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).


Thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.


Hướng dẫn sử dụng bình lọc nước cho các gia đình chính sách.

Tại mỗi nơi đến thăm, tặng quà Đại tá Trần Văn Nước, Lữ đoàn trưởng đã ân cần thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nhằm thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về chế độ, chính sách đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng; giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; lòng yêu nước, tự hào dân tộc; thông qua các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đơn vị với địa phương; từ đó xây dựng ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, tích cực thực hiện tốt chính sách thương binh - liệt sĩ, người có công với cách mạng và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” tại đơn vị.

Dịp này, Lữ đoàn đã trao tặng 1 phần quà trị giá 5 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Tân Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Trước đó Đoàn cũng đã đến thăm tặng quà tại xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Với tổng kinh phí 100 triệu đồng.
Tin, ảnh: Thành Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36719648