Truy cập hiện tại

Đang có 39 khách và không thành viên đang online

Chuyên mục bầu cử

Đồn Biên phòng Vĩnh Ngươn tổ chức 3 thùng phiếu lưu động trên tuyến biên giới

(TUAG)- Là đơn vị trọng yếu nơi tuyến đầu chống dịch trên biên giới. Đồn Biên phòng Vĩnh Ngươn cũng có sự chuẩn bị tốt nhất để vừa tiếp tục canh gác chặt chẽ, không để trống biên giới, vừa đảm bảo quyền bỏ phiếu cho cán bộ chiến sĩ trong ngày bầu cử 23/5.



Là đơn vị cấp Đồn duy nhất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh được tổ chức điểm bỏ phiếu độc lập, Đồn Biên Phòng Vĩnh Ngươn thuộc khu vực bỏ phiếu số 11, Phường Núi Sam, TP. Châu Đốc với tổng số 244 cử tri. Do cuộc bầu cử lần này diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên ngoài 1 điểm bỏ phiếu cố định tại Đồn, đơn vị cũng đã linh động tổ chức 3 thùng phiếu lưu động để tất cả cán bộ, chiến sĩ tại các tổ, chốt phòng chống dịch trên tuyến biên giới đều được thực hiện nghĩa vụ công dân trong ngày bầu cử.

Ngay sau lễ khai mạc, 03 thùng phiếu lưu động nhanh chóng được chuyển điểm bỏ phiếu Trạm kiểm soát Biên phòng Vĩnh Ngươn đến; chốt phòng chống dịch số 11; chốt phòng chống dịch số 25 với tổng số 202 cử tri, luân phiên từng tốp riêng lẽ bỏ phiếu để vừa đảm bảo không để trống biên giới, đảm bảo nhiệm vụ phòng chống dịch, cũng như đảm bảo quyền bỏ phiếu của công dân.   
         


Do yêu cầu nhiệm vụ và công tác phòng chống dịch COVID-19, quá trình bầu cử được tiến hành khẩn trương, nhanh chóng, nhưng mọi quy trình, thủ tục bầu cử đều được triển khai chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo các nội dung theo đúng quy định của pháp luật. Ngay sau đó, các cán bộ, chiến sĩ  nhanh chóng trở về vị trí làm việc, thực hiện nhiệm vụ tuần tra canh gác, siết chặt biên giới, bảo vệ công tác bầu cử cùng chính quyền địa phương.

Bích Vân
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37147292