Truy cập hiện tại

Đang có 122 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

An Giang trao tặng Huy hiệu cao niên tuổi đảng đợt 07/11/2019

(TUAG)- Sáng 6-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng nhân dịp 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2019). Lần này, toàn tỉnh có 167 đảng viên cao niên tuổi đảng vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi lễ trao Huy hiệu Đảng tại tỉnh.

Đồng chí Thái Hữu Phép, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố các quyết định.

Tại buổi lễ, có 12 đồng chí nhận huy hiệu 50 và 55 năm tuổi đảng. Trong đó, có 02 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm và 10 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng.



Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh gắn Huy hiệu 55 tuổi đảng và tặng hoa cho 2 đồng chí: Vương Thị Phú và Võ Văn Hiếu


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương gắn Huy hiệu 50 tuổi đảng và tặng hoa cho 10 đồng chí

Trong 167 đảng viên được vinh dự trao Huy hiệu Đảng lần này, có 01 đảng viên nhận danh hiệu 70 năm, 03 đảng viên nhận danh hiệu 60 năm, 07 đảng viên nhận danh hiệu 55 năm, 18 đảng viên nhận danh hiệu 50 năm, 10 đảng viên nhận danh hiệu 45 năm, 49 đảng viên nhận danh hiệu 40 năm, 78 đảng viên nhận danh hiệu 30 năm và truy tăng 01 đảng viên nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình phát biểu.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chúc mừng các đồng chí cao niên tuổi đảng vinh dự được nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Huy hiệu Đảng chính là sự trân quý, vinh danh của Đảng đối với các đảng viên trung kiên; các đồng chí là tấm gương sáng cho sự hy sinh không vụ lợi, cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, của Đảng ta qua các thời kỳ, từ kháng chiến bảo vệ Tổ quốc đến xây dựng quê hương, đất nước hội nhập, phát triển.

Đảng viên Vương Thị Phú nhận Huy hiệu 55 tuổi đảng phát biểu.

Với tuổi đời, tuổi đảng, và kinh nghiệm của mình, các đồng chí là tấm gương sáng, tiêu biểu và mẫu mực cho các thế hệ đảng viên hôm nay và mai sau học tập, noi theo. Những hiểu biết, kinh nghiệm thực tiễn và nhìn nhận sâu sắc của thế hệ đi trước, các đồng chí đã, đang và sẽ có những góp ý sát đáng cho thế hệ cán bộ, đảng viên vận động dụng vào công tác thực tiễn.

Đảng viên Lê Thị Hồng nhận Huy hiệu 50 tuổi đảng phát biểu.

Đảng bộ và các thế hệ đảng viên tỉnh An Giang ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí cho Đảng, cho tỉnh nhà và đất nước. Mong các đồng chí thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hỗ trợ cho thế hệ cán bộ, đảng viên hiện nay, tiếp bước truyền thống anh dũng của Đảng, dân tộc, ra sức phát huy trí tuệ, tình đoàn kết, sức sáng tạo, đưa Đảng và đất nước đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn hội nhập và phát triển đất nước.

Trúc Quỳnh, Song Thư
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37035584