Truy cập hiện tại

Đang có 257 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Phú Tân: 18 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(TGAG)- Nhằm ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Sáng ngày 27/8/2019, Huyện ủy Phú Tân tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi đảng nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Đồng chí Lâm Phước Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Phú Tân đến dự.


Đợt này, huyện Phú Tân có 18 Đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận huy hiệu huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 05 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Từ khi kết nạp Đảng đến nay, các Đảng viên không ngừng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống qua nhiều vị trí, lĩnh vực công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng bộ Phú Tân, Bí thư huyện ủy Phú Tân - Lâm Phước Trung đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đây là những tấm gương tiêu biểu của Đảng, đã có nhiều đóng góp tích cực cho Đảng, huyện qua các thời kỳ. Bí thư huyện ủy mong muốn thời gian tới, các đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm quý báo để các thế hệ trẻ noi theo hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng quê hương Phú Tân ngày càng phát triển./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37047166