Truy cập hiện tại

Đang có 142 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Lữ đoàn 962: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ năm 2016

(TGAG)- Ngày 20-9, Đảng ủy Lữ đoàn 962 tổ chức lễ trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ năm 2016. Đại tá Trần Văn Nước - Lữ đoàn trưởng dự và chủ trì buổi lễ, cùng dự có thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong toàn Lữ đoàn.
 

Đợt này, Lữ đoàn đã trao quyết định cho 20 đồng chí, trong đó có 01 đồng chí được trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tham mưu trưởng, 01 đồng chí Tiểu đoàn trưởng và 01 đồng chí Phó Chủ nhiệm Hậu cần.

Phát biểu tại biểu lễ, Đại tá Trần Văn Nước chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trong đợt này. Đồng thời đánh giá cao thành tích và sự cống hiến của từng đồng chí. Đặc biệt, Đại tá Trần Văn Nước nhấn mạnh: Việc xét duyệt, điều động, bổ nhiệm cán bộ năm 2016 đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Thường vụ Đảng ủy Lữ đoàn 962, trong việc bảo đảm các chế độ, chính sách đối với các cán bộ; đồng thời khẳng định, đây cũng chính là sự ghi nhận, đánh giá nghiêm túc kết quả tu dưỡng, rèn luyện và mức độ hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cá nhân, đơn vị trong thời gian qua là dấu ấn quan trọng trong cuộc đời quân ngũ mỗi đồng chí, các đồng chí cần tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ. Trong thời gian tới cần phấn đấu nhiều hơn nữa, luôn đề cao trách nhiệm, đoàn kết thống nhất nội bộ, quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị./.

Tin, ảnh:  THÀNH TÂM
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37028816