Truy cập hiện tại

Đang có 205 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Đảng ủy Phòng Hậu cần, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang: Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

(TUAG)- Chiều 09/11, Đảng bộ Phòng Hậu cần, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đợt 07/11/2023.

Thừa ủy quyền Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Phòng Hậu cần trao quyết định và tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí Huỳnh Ngọc Sơn (Chi bộ sản xuất 2) và Nguyễn Quốc Hồ (Chi bộ 6).
 

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Trung tá Phan Ngọc Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh khẳng định, qua 30 năm không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ xây dựng quân đội, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, cống hiến sức mình cho sự nghiệp cách mạng 2 đồng chí luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng; trên bất cứ cương vị nào các đồng chí cũng luôn thể hiện phẩm chất người đảng viên cộng sản, truyền thống tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ”, không ngừng cố gắng học tập, công tác, rèn luyện đạo đức cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Quân sự tỉnh và Đảng bộ Phòng Hậu cần ngày càng trong sạch vững mạnh. Mong muốn thời gian tới các đồng chí phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, rút ra những kinh nghiệm quý giá được đúc kết từ 30 năm phấn đấu, học tập, công tác và rèn luyện để giáo dục, hướng dẫn cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp nối truyền thống hào hùng của thế hệ trước, xây dựng Đảng bộ Phòng Hậu cần trong sạch, vững mạnh tiểu biểu.

Đợt 7/11 năm nay, Đảng bộ Quân sự tỉnh có 3 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến của các đồng chí đảng viên với sự nghiệp cách mạng, là niềm vinh dự không chỉ của riêng các cá nhân mà còn là niềm tự hào cấp ủy các cấp và gia đình.
Hữu Đặng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37485071