Truy cập hiện tại

Đang có 64 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Thành ủy Long Xuyên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11

(TUAG)- Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga thành công (7/11/1917-7/11/2023), sáng ngày 07/11, Thành ủy Long Xuyên long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng. Đồng chí Đặng Thị Hoa Rây – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Long Xuyên chủ trì buổi Lễ.
 

Phát biểu ôn lại ý nghĩa lịch sử Cách mạng Tháng Mười Nga, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Long Xuyên – Đặng Thị Hoa Rây khẳng định, dưới sự lãnh đạo của Đảng, kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, những năm qua, Thành ủy Long Xuyên và các cấp ủy Đảng trong toàn thành phố luôn giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, Thành ủy, nhất là thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố khóa XII với nhiều kết quả đáng ghi nhận.


Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, thương mại, dịch vụ chiếm tỷ trọng 75% trong cơ cấu kinh tế của thành phố; công tác lập và quản lý quy hoạch xây dựng từng bước được cải thiện, tỷ lệ phủ kín đồ án quy hoạch phân khu so với đồ án quy hoạch chung đạt khoảng 83%; nhiều công trình trọng điểm được triển khai và hoàn thành mang lại giá trị tích cực cho sự phát triển của thành phố. Lĩnh vực văn hóa – xã hội có nhiều tiến bộ; an ninh trật tự - an toàn xã hội dược giữ vững; hệ thống chính quyền thành phố và phường xã được củng cố, kiện toàn; hiệu lực quản lý Nhà nước không ngừng được nâng cao, cải cách thủ tục hành chính có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận đạt nhiều kết quả quan trọng; nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo Bác được nhân rộng, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, được nhân dân đồng tình, đánh giá cao.
 


Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên đã trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023 cho 35 đồng chí cao niên tuổi Đảng, trong đó có 06 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 09 đồng chí được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 20 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng luôn là những đảng viên tiêu biểu về quan điểm, lập trường, phẩm chất đạo đức lối sống, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay học tập, noi theo. Qua đó, Đảng bộ thành phố mong muốn tiếp tục nhận được những kinh nghiệm quy báu và những ý kiến đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh, quê hương Long Xuyên ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại./.

Ngọc Diễm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37450580