Truy cập hiện tại

Đang có 177 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Huyện ủy Chợ Mới trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11

(TUAG)- Sáng ngày 03/11, Huyện ủy Chợ Mới tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023 cho các đảng viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và của địa phương. Đến tham dự có đồng chí Hà Minh Trang- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Mới.



Trong đợt này, Đảng bộ Huyện Chợ Mới có 12 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đối với đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng đã được nhận trước đó tại Tỉnh ủy An Giang.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Minh Trang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Mới chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đảng viên. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên và gia đình. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy mong muốn, thời gian tới, các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.
Hải Đăng, Hồ Toàn
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37435670