Truy cập hiện tại

Đang có 279 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Thoại Sơn: Trao Huy hiệu Đảng cho 17 đồng chí đợt 03/02/2023

(TUAG)- Ngày 02/02/2023,  Huyện ủy Thoại Sơn tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí 30, 40, 50 năm tuổi Đảng. Tham dự có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thị Minh Kiều; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Hữu Nghị; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Dương Ngọc Lắm, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, bí thư, phó bí thư các Đảng bộ có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng cùng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng.


Lãnh đạo Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí cao niên tuổi Đảng được trao huy hiệu đợt 03/02/2023
 

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thị Minh Kiều trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 

Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này có 17 đồng chí đảng viên. Trong đó, 13 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 40 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 50 năm tuổi Đảng (được trao tặng Huy hiệu Đảng tại Tỉnh ủy An Giang). Đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với chặng đường cách mạng của Đảng và của dân tộc.

Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này vui mừng, phấn khởi và hứa sẽ tiếp tục giữ phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, là những tấm gương sáng, tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển của địa phương.
 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Hữu Nghị trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

 
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Dương Ngọc Lắm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Hữu Nghị đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2023), và thông tin thêm với các cô, chú đảng viên về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội huyện nhà trong năm qua. Đồng thời ghi nhận những cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các đảng viên. Trong thời gian tới, Huyện ủy mong muốn các đồng chí cao niên tuổi Đảng có thật nhiều sức khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm vào sự phát triển của huyện, xây dựng Đảng bộ Thoại Sơn ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36728377