Truy cập hiện tại

Đang có 78 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

An Phú: Lễ trao quyết định cho cán bộ nghỉ hưu trước tuổi

(TUAG)- Sáng ngày 17/9, Ban Thường vụ Huyện ủy An Phú tổ chức Lễ trao quyết định cho cán bộ nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Lái - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã thông qua Quyết định về việc cho cán bộ nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ cho đồng chí Nguyễn Xuân Hải - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Dân - nguyên Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.


Đồng chí Phùng Minh Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quyết định cho cán bộ nghỉ hưu.


Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Xuân Hải - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy sau khi về với cuộc sống đời thường, bản thân tiếp tục vận động gia đình và người thân thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác thời gian qua cho thế hệ trẻ.

Đồng chí Phùng Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú đã ghi nhận và biểu dương công lao đóng góp của các đồng chí trong quá trình tham gia công tác cấp ủy cấp huyện. Đồng chí, bày tỏ mong muốn sau khi về hưu các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học hỏi và noi theo. Bên cạnh, yêu cầu các ngành và đơn vị có liên quan quan tâm, sớm giải quyết các chế độ chính sách cho các đồng chí theo đúng quy định.

Huỳnh Như
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37184846