Truy cập hiện tại

Đang có 166 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân đón Tết Giáp Thìn năm 2024

(TUAG)- Nhằm chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người dân khu vực biên giới, trong vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo vui Xuân đón Tết Giáp Thìn năm 2024 an lành, đầm ấm. Vừa qua,  Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang, cùng Ban Dân vận Thị ủy Tân Châu, Tịnh Biên và Ban Dân vận Huyện ủy An Phú, Tri Tôn tổ chức Chương trình tặng quà tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, qua đó trao 900 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại thị xã Tân Châu, Tịnh Biên và huyện An Phú, Tri Tôn, tổng giá trị các phần quà Tết là 450 triệu đồng.
 

Trao quà Tết cho người dân tại xã Lạc Quới, huyện Tri Tôn.
 

Trao quà Tết cho người dân tại xã Vĩnh Trung, thị xã Tịnh Biên.
 

Trao quà Tết cho người dân tại xã Vĩnh Hòa, thị xã Tân Châu.
 

Trao quà Tết cho người dân tại xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú.

Tại mỗi địa phương, Ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt, do Ban Dân vận Tỉnh ủy vận động Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang và các mạnh thường quân, đơn vị hỗ trợ.

Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo, hộ cận nghèo, đặc biệt là các hộ  nghèo trong đồng bào dân tộc thiểu số, biên giới. Cảm nhận tình cảm, trách nhiệm sẻ chia của cả cộng đồng trong công tác chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn; động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền vững. Thời gian tới, mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân tiếp tục xây dựng khối đoàn kết dân tộc, tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Chúc các hộ gia đình vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc an lành, hạnh phúc, đầm ấm, bước sang năm mới 2024 gặt hái nhiều thành công trong lao động sản xuất và cuộc sống./.
Thanh Tiền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37253802